ad

loading...

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

แผนรายได้

แผนรายได้

แผนรายได้ หรือแผนการตลาด (Plan)

      ด้วยบริษัทที่มั่นคง,ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์อย่างยาวไกลและผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดสามารถเปิดตลาดสร้างมูลค่ามหาศาลให้เราได้แล้วล่ะก็ แผนการตลาดนี้เท่านั้นที่จะนำพาให้ท่านไปรับผลตอบแทนอันเปี่ยมล้นเช่นนั้นได้
     เราขอเรียนให้คุณได้ทราบเลยว่า 
แผนการตลาดของสยามนิวตร้าเป็นสุดยอดของแผนรายได้ที่มอบให้คุณอย่างยุติธรรม และมากที่สุดเท่าที่ท่านเคยรู้จักมาอย่างแน่นอน
     ให้ท่านศึกษาดูเบื้องต้นก่อนเลยนะครับ แล้วผมจะชี้แจงจุดเด่นแต่ละข้อให้ท่านได้ทราบด้วยผลประโยชน์ที่มากถึง 8 ช่องทาง  

< EMBED>

จุดเด่นของแผนธุรกิจสยามนิวตร้า

  • ข้อที่ 1 Retail  Sales  ขายปลีกได้กำไรมาก เพราะด้วยเหตุที่เราเป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมังคุดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 80 %ในประเทศไทยเราจึงหั่นราคาเพื่อเป็นหนึ่งในตลาดน้ำผลไม้ ที่สู้ศึกในตลาดเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย ถูกและดีมีที่นี่..
  • ข้อที่ 2 Fast  Start  Bonus ค่าแนะนำที่มากถึง 50 % ของพีวีเลยทีเดียว ซึ่งท่านจะได้รับไปตลอดจนกว่าผู้ที่ท่านแนะนำมาขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของบริษัทหรือในตำแหน่ง ไดมอนด์ และได้รับในทุกๆครั้งที่ทีมงานรักษายอดทางธุรกิจไว้หรือซื้อกินซื้อใช้ 
  • ข้อที่ 3 Weak Strong Bonus การจับคู่คะแนนฝั่งอ่อนและแข็ง ที่ไม่มีการล้างคะแนนของท่านที่ได้สร้างมา ทิ้ง!! และรับส่วนแบ่งสูงสุดถึง 25 %
  • ข้อที่ 4 Leveraged  Matching  Bonus อลังการกับแมทชิ่งจากทีมงานที่ท่านสร้างโดยตรง ลึกถึง 5 ชั้น รวม 105% !!! ลูก หลาน เหลน โหลน ลื้อ นับตั้งแต่ตำแหน่งแรกที่ท่านเริ่มธุรกิจ ไม่ใช่ตำแหน่งสูงสุดของบริษัทเพียงอย่างเดียว
  • ข้อที่ 5 Pool of Gold and Diamond Bonus สุดยอดความแตกต่าง กับการรับยอดขายทั่วประเทศ ทุกสัปดาห์ ในกองทุนเหมืองทองและเหมืองเพรช สินค้าทุกขวดใต้องค์กรของท่าน ทำให้หุ้นของท่านเพิ่มขึ้นทุกเวลาอย่างมั่นคงตลอดไป
  • ข้อที่ 6 SUV Bonus กองทุนรถยนต์ ทุบทุกสถิติบริษัทคนไทยกับการรับรถที่ไว เร็ว และ ง่ายที่สุด แจกจริงกว่า 6 คัน ในรถยะเวลาไม่ถึง 2 ปี
  • ข้อที่ 7 Travel & Seminar Bonus กองทุนท่องเที่ยวต่างประเทศ 3 ครั้งในหนึ่งปี โปรโมชั่นที่ไปได้ง่ายๆ และทุกๆคนสามารถไปได้ นี่แหละรางวัลตอบแทนแห่งความเหนื่อยยาก
  • ข้อที่ 8 Direct Sponsor Bonus กองทุนแนะนำคนใหม่ ที่จะทำให้การเปิดตลาดใหม่ของท่านเป็นเรื่องสนุก และรับรายได้เกือบ 2 เท่าในการแนะนำเพียงครั้งเดียว
  • รักษายอดเก็บสะสมคะแนนเพื่อขึ้นตำแหน่งได้เรื่อยๆ ไม่ต้องลงทุนสูงเหมาะกับทุกๆคนที่อยากมีธุรกิจหรือเรียนรู้ แม้ไม่รักษายอดก็ยังสามารถทำธุรกิจได้ไม่เสียหาย แจงคะแนนออนไลน์รวดเร็ว เช็คเงินทุกวัน รับเงินทุกวันอังคาร 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น