ad

loading...

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

บริษัทสยามนิวตร้า

บริษัทสยามนิวตร้า



From Top Class Manufacturer,
Becomes World Class Network Marketing 

    กว่าครึ่งทศวรรษที่บริษัท ทาโกฟู้ดส์อินดัสทรี จำกัด มีงานวิจัยและดำเนินการค้นคว้าผลิตน้ำมังคุดเพื่อการส่งออกไปยังตลาด สหรัฐอเมริกาโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมีห้องปฏิบัติการเพื่อควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและในปัจจุบัน บริษัท ทาโกฟู้ดส์อินดัสทรี จำกัด ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบโฮลว์ฟรุทเทคนิค (Whole-Fruit Technique) ซึ่งเป็นเทคนิคการผลิตที่สลับซับซ้อนสามารถคงความหลากหลายของสารประกอบจากธรรมชาติและรักษารสชาติ ความหวานกลมกล่อม และความสดชื่นจากผลมังคุดสดตามธรรมชาตินอกจากนี้ตลอดกระบวนการผลิตยังปลอดจากสารเคมี ปราศจากการใช้น้ำตาล วัตถุกันเสีย และสารปรุงแต่งอื่นๆ
      จากความร่วมมือที่เป็นหนึ่งเดียวของโรงงานผู้ผลิตและผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพประกอบกับทีมบริหารธุรกิจขายตรงมืออาชีพที่สะสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานจึงก่อกำเนิดเป็นสยามนิวตร้าบริษัทขายตรงที่มีรากฐานที่มาอย่างมั่นคงแข็งแกร่งที่พร้อมจะนำท่านก้าวทะยานไปสู่ธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนสูง ถูกกฎหมายและสามารถทำได้จริงทุกที่ทุกเวลาสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับชีวิตและให้โอกาสในการประกอบธุรกิจที่ไร้ขีดจำกัดกับท่านสมาชิกผู้นำธุรกิจทุกท่าน
     สยามนิวตร้า โอกาสที่ดีที่สุดแห่งธุรกิจขายตรงที่มีความโปร่งใสคำนึงถึงการสร้างอนาคตที่มั่นคงต่อสมาชิกทุกท่านและเป็นตัวอย่างของบริษัทขายตรงที่มีธรรมาภิบาลสนับสนุนให้มีการประกอบอาชีพที่สุจริตและสร้างรายได้ที่มั่นคงที่สุดให้กับสมาชิกทุกท่านผ่านการทำงานการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพมาอย่างยาวนาน


1 ความคิดเห็น:

  1. หาก งง ตรงไหน หรือ ไม่เข้าใจในส่วนของ งาน สามารถติดต่อสอบถามได้นะครับ ที่เบอร์ 0906019692

    ตอบลบ