ad

loading...

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

แผนรายได้ 4

แผนรายได้ 4

วีดีโอรายละเอียดของแผนรายได้

แผนรายได้ธุรกิจของสยามนิวตร้า 1

แผนรายได้ธุรกิจของสยามนิวตร้า 2

 

แผนรายได้ธุรกิจของสยามนิวตร้า 3


    ในท้ายนี้ผมขอเสนอความจริงโดยไม่หลอกลวงให้ทุกๆท่านได้ดูและได้เห็นกันจริงๆ ว่าใช่สิ่งที่ท่านตามหาและต้องการใช่หรือไม่ ?

    โดยบริษัทของเราแน่นอนท่านทราบว่าเป็นบริษัทขายตรงโดยใช้สินค้าน้ำผลไม้สกัดเข้มข้นเพื่อสุขภาพเป็นตัวนำ รายได้เราเกิดจากการที่ผู้ใช้ยอมรับในผลิตภัณฑ์ได้ทำการซื้อกิน ซื้อใช้ นำไปขาย จำหน่าย หรือบอกต่อ ยิ่งท่านบอกมาก ทำการตลาดได้ดีมากโดยไม่หลอกลวง ยักยอก หรือฉ้อโกงใคร บริษัทได้จัดสรรผลกำไรที่ท่านพึงได้ออกเป็นหลายๆช่องทางจากที่ท่านได้อ่านและศึกษามาเบื้องต้น
     หากท่านไม่ชอบขาย เราก็ให้ท่านประยุกต์ใช้ความสามารถออกเป็นนักกระจายข่าวสารโอกาสการสร้างรายได้หรือลงทุนธุรกิจได้เช่นกัน  ดังนั้นผมขอให้ท่านดูบัญชีรายรับเบื้องต้นของผมกับบริษัทได้เลยครับ ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นของผมไม่นาน




และนี้เป็นของพี่เสรี  ต้นสายผมเองครับ


รายได้ของพี่วงตะวันต้นสายของผมอีกคน




**   FastStar           =    โบนัสค่าแนะนำสมาชิกใหม่ 50 % ( จ่ายให้ทุกครั้งเมื่อสมาชิกมาซื้อซ้ำ )
      ทีมอ่อนทีมแข็ง   =    รายได้ที่เกิดจากคะแนนของสายงาน 10 % - 25 %
      Matching          =    โบนัสที่เกิดจากรายได้ของสายงานชั้นลูก ถึง ชั้นลื้อรวม 105 %
      gold                =     โบนัสกองทุนของสมาชิกตำแหน่ง gold ถึงตำแหน่ง diamond
      diamond          =     โบนัสกองทุนของสมาชิกตำแหน่ง diamond 
      กองทุนแนะนำ    =     โปรโมทชั่นกองทุนแนะนำใหม่

  ดูที่ช่องสุดท้ายนะครับเป็นช่องที่ทางบริษัทจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่เราได้ให้ไว้กับบริษัทตอนสมัคร
    นี้เป็นเฉพาะ 3 ตัวอย่างนะครับยังมีอีกหลายท่านที่มีรายได้กันเป็นหมื่น เป็นแสนต่อเดือน อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไปเฉยๆนะครับ  ทุกท่านยังมีโอกาสถ้าเริ่มต้นศึกษาข้อมูล และลงมือทำอย่างจริงจัง ทุกคนก็ย่อมสำเร็จเช่นกันครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น