ad

loading...

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

แผนรายได้ 3

แผนรายได้ 3


3.ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ 1-2 ปี สัญญากับตัวเองไว้เลยนะครับ 
     ผมจะบอกไว้อย่างหนึ่งว่า การทำงานออนไลน์ ท่านต้องมีความตั้งใจสูงกว่าปกติ เพราะท่านพร้อมที่จะล้มได้เองทุกเมื่อ เลิกได้ ฝ่อได้ ขาดกำลังใจได้ เพราะเราไม่มีใครมาเติมกำลังใจให้ครับ ซึ่งต่างจากการทำออฟไลน์ ที่จะได้พลังจากที่ทำงาน ศุนย์บริการ และทีมงานทุกๆเมื่อ ใช่ไหมครับ มีปัญหาเราก็ปรึกษากันได้ ดังนั้นเราต้องฉลาดพอตัวหน่อยครับ ปรึกษากันแบบคนรุ่นใหม่นี่แหละครับ เครื่องมือสื่อสารทางไหนใช้ได้ก็ให้ติดต่ออัพไลน์หรือที่ปรึกษาของคุณได้เลย เช่นว่า คุณไม่รู้จะเริ่มยังไง ตรงไหน กับใคร
     อีกอย่างครับหากท่านได้มีโอกาส ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมงานและบริษัท ท่านอาจพร้อมถูกคาบไปกิน หรือเรียกว่าถูกตอดอยู่เรื่อยๆเป็นแน่ครับผม หากท่านอ่อนในการศึกษาหาข้อมูล และขาดความตั้งใจจริง เปรียบดังปลาที่ว่ายกันเป็นฝูง ตัวไหนมึนๆหรือ ไม่ตั้งใจอยู่ในกลุ่ม ปลาใหญ่กว่า เก่งกว่า ก็อาจจะทำให้ท่านตายจากกลุ่มไป
    ดังนั้น พลังใจเป็นส่งสำคัญครับผม การเกาะกลุ่มเกาะทีมและขอความช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็จะทำให้ท่านไปในธุรกิจนี้รอดและถึงฝั่งฝันแน่นอน
     เรามีกุญแจให้.....ที่เหลือท่านต้องใช้ และไขมันซะ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ท่านต้องการกำลังรอท่านอยู่ เราและทีมงาน ยินดีเป็นกำลังและช่วยเหลือใหท่านสำเร็จเพียงท่องไว้ตั้งใจทำแล้วจะสำเร็จ
คุณทำได้ เราทำได้ เพราะเราคือทีมของคุณ เพราะเราคือสยามนิวตร้า

             เรานำหน้า ด้วยท้าทาย สู่มั่งคั่ง อย่างยั่งยื่น...เป็นกำลังใจให้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น